Đại học Blue Mountains, trường về quản lý khách sạn số 1 tại Úc và Châu Á – Thái Bính Dương đã dẫn đầu trong việc ra mắt chương trình Đào tạo Quản lý khách sạn thực tế ảo (VR), đưa việc đào tạo các nhà quản lý khách sạn lên một tầm cao mới.
Với chương trình đào tạo bậc Cử nhân, khách sạn mô phỏng VR và XR cung cấp một nền tảng đào tạo thông minh, hiện đại cho sinh viên để thực hành và phát triển các kĩ năng mềm, bổ sung hoàn thiện cho quá trình học tập trực diện.
Chương trình thực tế ảo cung cấp các giải pháp cần thiết cho đào tạo kĩ năng mềm
Theo các nghiên cứu trong ngành, 14/16 kĩ năng được xác định là cần thiết cho ngành quản lí khách sạn được phân loại là kĩ năng mềm, bao gồm các kĩ năng như:
- Lãnh đạo
- Phong thái chuyên nghiệp
- Làm việc nhóm
- Phát triển quan hệ khách hàng….
Các kĩ năng mềm là nền tảng cho sự nghiệp của ngành Nhà hàng khách sạn. Tuy nhiên, sinh viên quản lí khách sạn ít khi có cơ hội được thực hành và phát triển những kĩ năng này trong một môi trường thực tế được kiểm soát trước khi chính thức làm việc.
Đó chính là lí do đào tạo VR và XR xuất hiện, cho phép học sinh nhập vai theo cấu trúc, nhận được phản hồi theo thời gian thực khi trải qua các tình huống khác nhau. Học sinh được học bằng cách thực hành và áp dụng lại những gì mình đã được học trong các tình huống bất ngờ, đồng thời rèn luyện tư duy phản biện và phán đoán.
Mô hình đào tạo VR này đặc biệt hiệu quả để đào tạo và phát triển kĩ năng mềm cho học sinh và nhân viên, hiện đang được các công ty trên toàn thế giới áp dụng.
Khách sạn mô phỏng VR và XR của trường Blue Mountains
Khách sạn đào tạo ảo của Blue Mountains có thể được truy cập ở dạng VR sử dụng kính để tương tác trong môi trường giống như cuộc sống hoặc thông qua phiên bản máy tính với các kịch bản 3D. Ngay cả những sinh viên học trực tuyến cũng có thể trải nghiệm nhập vai này và có thể quay lại để học lại bài học mọi lúc, mọi nơi.
Blue Mountains VR Hotel cung cấp một môi trường nơi sinh viên có thể mắc lỗi, làm việc thông qua các tình huống khác nhau và thử nghiệm các cách tiếp cận khác nhau để tương tác với khách hàng, trước khi chính thức làm việc thực tế. Sinh viên phát triển sự tự tin và rèn luyện các kỹ năng mềm trong một môi trường an toàn, trước khi thử thách bản thân dưới áp lực.
Sinh viên phải hoàn thành các nhiệm vụ và hoạt động khi tham gia vào trong không gian khách sạn ảo; phục vụ những vị khách kỹ thuật số, kiểm tra các phòng và đưa ra các quyết định quan trọng cho hoạt động của từng bộ phận; giống như đang thực sự làm việc trong vai trò quản lý khách sạn.
Tìm hiểu thêm về ngành Quản lí khách sạn và đại học Blue Mountains cũng như làm hồ sơ du học với SACE College Việt Nam – đại diện chính thức của Đại học Blue Mountains tại Việt Nam: hoặc liên hệ 090 229 8558 để được tư vấn cụ thể.
Nộp hồ sơ du học tại SACE College Việt Nam, bạn sẽ được hỗ trợ trong suốt quá trình từ khi tìm hiểu thông tin, nộp hồ sơ cho đến suốt thời gian bạn học tập cũng như tìm kiếm các học bổng giá trị và phù hợp.
ĐẶC BIỆT:
- Không thu phí đặt cọc
- Không thu phí tư vấn
- Không thu phí dịch thuật, phụ phí